Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Câu hỏi thắc mắc cho máy giặt

Cho em hỏi là tại sao lúc giặt xong máy không tự động vắt, bấm nút nguồn thấy bảng hiển thị nổi lên những chế độ giặt, giũ,vắt nhưng lúc giặt xong máy ko tự vắt vậy anh chị?
giả dụ trên sở hữu thể do bạn tìm chế độ khác nên máy không thể vắt bạn nhé, bạn thử tìm một chế độ giặt tự động để xem thử, giả dụ như ở chế độ giặt tự động mà máy giặt vẫn ko vắt thì với thể là do máy bị lỗi, bạn hãy liên hệ trung tâm bảo hành máy giặt lg để được hỗ trợ kiểm tra nhé.
siêu thị mình với giao hàng trên toàn quốc ko ví như  thì mang phí phát sinh không?
hiện nay Siêu thị điện máy Thành Đô tuỳ vào khu vực 1 số nơi khu vực phía Bắc mà bên mình hỗ trợ giao hàng. giả dụ nơi bạn ở không gần điện máy thành Đô thì bên mình sẽ tư vấn phí giao hàng thêm cho bạn để bạn sở hữu thể lựa sắm logic.

Mình mới tậu máy giặt lg 7kg dùng omo giặt tay đã giặt tới hai lần mà cổ áo và các vết dơ vẫn còn, vậy cho hỏi là do máy hay do bột giặt ạ, và bột giặt nào là phải chăng nhất cho máy?
sở hữu thể đấy là những vết bẩn cứng đầu bám lại trên áo cần máy giặt không được sạch nói cả lúc bạn dung dòng máy giặt samsung hay bất kì một hãng nào cũng vậy, những vết bẩn cứng đầu ấy bạn ngâm bên không tính trước hoặc  thể giặt bằng tay rồi hãy cho vào máy giặt bạn nhé, mẫu này chẳng hề lỗi do máy hay bột giặt đâu bạn. Nhưng nếu bạn tiêu dùng 1 số chiếc máy giặt khác thì vấn đề kén bột giặt vẫn , và mình cũng khuyên bạn nên dùng loại bột giặt chuyên dùng cho máy giặt
Em mua máy này hồi tháng 5 mà sao máy giặt đồ kêu lớn mà lại qua ngày đổi trả rồi nếu giờ e muốn đổi trả thì phí ra sao ạ?
ví như máy giặt kêu to thì bạn hãy kiểm tra lại xem máy đã được đặt máy cân bằng chưa, nếu đã đặt cân bằng thì bạn shop mang trung tâm bảo hành bên mình để được hỗ trợ kiểm tra nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét